Aug 4, 2007

Di alam kung nililigawan ba siya o hindi ni Luis

Inamin ni Mariel Ro­dri­guez, isa sa tatlong hosts ng bagong progra­ma ng ABSCBN na En­tertainment Live, with Bianca Gonzales and Toni Gonzaga, na ma­aring pati silang tatlo ay mabuking sa kanilang sariling programa.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Katulad niya, handa na ba siyang aminin ang tunay na relasyon nila ni Luis Manzano?

“Tinatanong nga ako kung may relasyon kami, dahil

pumupunta siya ng taping ko, at nagdadala ng pagkain. Ang sabi ko ay hindi ko alam, hindi ko alam kung nanliligaw ba siya o hindi. Baka naman kapag sinabi kong oo ay hindi pala, ganun pala siya ka-lambing at ka-sweet sa mga babae.

“Di naman siya nag­sasabi ng ‘I love you’ o kaya ay ‘I like you’ sa akin. At saka ma­­hirap dahil friend ko yung una niyang niligawan,” pagtata­pat ni Ma­riel.

For sure, pati silang tatlo ay ma­iipit dahil bilang ar­tista ay subject din sila sa gulo at intriga ng showbiz. Kaka­ila­nganin nilang mag­bigay ng opi­nion, kahit manga­hulugan na hindi ito pabor kapag ang may isyu ay isa man sa kanilang tatlo.
Veronica R. Samio
Pilipino Star Ngayon

No comments: