Sep 17, 2007

Willie Revillame talks about daughter Meryll

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
In The Buzz interview yesterday, September 26, Willie Revillame shared his feelings about the failed marriage of his daughter Meryll Soraino and Bernard Palanca.

It was Meryll who went to his house to have dinner with her father.

"Ramdam ko, e," Willie started. " Hinihintay ko lang siya magsalita. Buntis, e. Sabi niya, ‘Pa, hiwalay na kami ni Bernard.' Sabi ko, ‘Hindi kita tatanungin kung bakit.' Sa lahat ng tao, hindi ako mapagpakialam sa buhay ng ibang tao. Kasi ganun din ang nangyari sa akin, e."

Willie asked Meryll if she can handle ending her marriage with Bernard, especially since she was still pregnant with her son Elijah.

Sabi niya, ‘Pa, huwag mo akong pabayaan.' ‘Bakit naman kita pababayaan? Nandito ako. Kung anuman ang kailangan mo, ako ang bahala sa ‘yo,'" Willie shared.

Did he and Bernard see each other after their break-up?

"Hindi, e," answered the comedian tv host. "Ganun ang buhay. Hindi naman ako puwedeng magalit diyan dahil hindi ko alam kung ano ang naging problema nilang mag-asawa at saka ayokong makialam. Buhay nila ‘yan, e."

Willie gave a message to Meryll and Bernard:

"Congratulations! Nanalo siya [Meryll] ng best supporting actress. Suwerte kasi nagkaroon ka ng baby, anak, tapos may award ka pa. Dalawa na ang trophy mo. Hindi ka basta-basta ordinaryong babae. May obligasyon ka na rin. Kung anuman ang nangyari sa amin ng Mama [Bec-Bec Soriano] mo, sana hindi ganun ang maging buhay mo. Ang importante alagaan mo ang sarili mo kasi meron ka nang aalagaang bata.

"Kay Bernard? Tatay ka na. Inspirasyon ‘yan sa buhay mo kung nakapag-settle na kayo ni Meryll at nakapag-usap na kayo nang maayos, at kung anuman yung landas ninyo pareho, nirerespeto ko ‘yon. Ang importante, sana yung bata, lagi mong nakikita. Importante sa baby yung time, para yung bata hindi naghahanap ng pagmamahal ng isang ama."

No comments: